ACC HOME

Những mẫu đèn ngủ khách sạn đẹp

Đèn giường phòng bedroom trong khách sạn là một đồ đạc ko những dùng để decor mà còn giúp cho căn phòng đủ ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp tuyệt hảo cho ko gian.

Ưu điểm khi sử dụng đèn ngủ

Đèn ngủ khách sạn giúp cho khách hàng có một giấc ngủ sâu và tạo được một cảm xúc an toàn và ấm cúng, ánh sáng thường được sử dụng là ánh sáng vàng or trắng.

Tạo cho căn phòng một cảm xúc rộng rải, thoải mái và dễ chịu với những chiếc đèn bàn có design với kích thước rất nhỏ, gọn. Chiếc bóng ngủ khách sạn được sử dụng để tạo điểm nổi trội cho căn phòng với thiết đa đạng, nhiều mẫu mã và được sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau.

Với ánh sáng của chiếc đèn bàn đơn giản cùng các món đồ nội thất được phối kết hợp với gam màu vàng của gỗ mun đem tới cho căn phòng tiếp khách sạn một phong cách đương đại phối kết hợp một chút hoài cổ tạo nên ko gian sang trọng.

Thiết kế nội thất với phong cách tiêu khiển với bức tranh sơn dầu treo đầu giường, đôi đèn bàn đơn giản, tạo nét đặc trưng riêng.

Với những chiếc bóng ngủ khách sạn mang ánh sáng vàng và phối kết hợp với gam màu vàng đem tới một ko gian sang trọng. Theo nghiên cứu ánh sáng vàng cũng là một loại ánh sáng tốt cho thể lực con người.

Phòng ngủ khách sạn được design theo phong cách luxury Á Đông, với nội thất là loại chất liệu bọc da và vải cao cấp phối kết hợp decor bóng ngủ đem tới sự ấm cúng và thân thiện.

Một số mẫu bóng ngủ khách sạn sang trọng

Đèn bàn chụp vải được design đơn giản chụp đèn làm bằng vải, khung đen được decor bằng một khối pha lê trong suốt. Ánh sáng được trải rộng khắp căn phòng.

Đè ngủ Tiffany với phong cách cổ điển có từ thế kỷ 20. Với điểm nổi trội là hoa văn độc đáo và Sắc màu sặc sỡ cùng cường độ ánh sáng mạnh giúp phát sáng tất cả ngóc ngách của căn phòng.

Đèn ngủ khách sạn tinnh tế với phần khung được design bằng thép chống gỉ với một lớp decor bắt mắt bằng pha lê, phần ngọn nến như những ánh lửa đang rực cháy trong đêm. Với ánh sáng phát ra thật lung linh làm cho ko gian trở nên sang trọng thanh nhã nhưng đang ở hoàng gia.

Đèn ngủ chùm để bàn với design có 7 bóng phát sáng rộng, nhưng chụp đèn được làm bằng vải làm giảm đi cường độ phát sáng tạo nên ko gian ấm cúng. Trụ đèn làm bằng inox vững chắc nhưng được đính hạt pha lê lấp lánh đẹp mắt. Được design theo phong cách châu âu cổ điển, tô điểm cho ko gian sang trọng cao cấp hơn.

Đèn bàn decor pha lê được tạo thành từ những hạt pha lê cao cấp sáng bóng tạo ko gian lung linh huyền ảo nhưng ấm cúng và sang trọng. Loại bóng ngủ khách sạn này có hai chế độ công tắc sáng giúp cho bạn đọc sách và thích hợp nghỉ ngơi.

Đèn bàn gốm cổ cao cấp tân cổ điển với sự chạm khắc khéo léo ở thân là họa tiết hoa sen phối kết hợp với tone xanh cốm thích hợp các ko gian phòng bedroom, phòng tiếp khách trong khách sạn cao cấp. Đế đèn được design tinh xảo với những họa tiết hoa văn uốn lượn của phần khung.