ACC HOME

Mẫu phòng bếp đẹp theo phong cách Scandinavian

Không gian sinh hoạt tiện nghi và khoa học giúp con người nâng cao chất lượng cuộc sống. Một trong những ko gian nhận được nhiều sự quyên tâm chính là căn bếp. BST những mẫu design nội thất phòng bếp đẹp theo phong cách Scandinavian, với sự hài hòa, tinh tế, chắc chắn hứa hẹn sẽ đem tới một làn gió mới cho căn nhà của gia đình bạn.

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu, là phong cách design nội thất nổi trội với 3 yếu tố phối hợp là vẻ đẹp sang trọng – sự tối giản – tính năng tiện lợi. 3 tính năng có sự kết nối, góp phần đem tới ko gian sống giàu tính thẩm mĩ, tiết kiệm ngân sách và vô cùng tiện ích.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Mẫu bếp chữ với nội thất trắng, ko sử dụng phụ kiện tay cầm với design nhiều cánh tủ và nhiều ngăn kéo, đem tới ko gian lưu trữ rất là rộng cho gia đình. Việc sử dụng bộ bàn ăn gỗ hình tròn với những chiếc ghế nhựa đặt trên thảm họa tiết sọc, tạo cảm xúc ấm cúng. Ánh sáng có sự phân bổ đồng đều giữa ánh sáng tự nhiên và đèn decor, căn bếp luôn sáng bừng và trở nên sạch sẽ.

Gợi nhớ hương vị cổ điển, cảm xúc lãng mạn và ấm cúng. Căn bếp được thi công với sự phối hợp của hai tông màu là gam màu và gam màu xanh tím thẫm. Hệ thống tủ phòng ăn trên design gọn gàng, mặt bếp ốp đá tự nhiên gam màu sáng, cùng cách xếp đặt tối giản làm cho căn bếp trở nên thoáng rộng và tiện nghi hơn.

Một sức sống với nét đẹp nhẹ nhàng, hiện đại và kiều diễm. Màu xanh ngọc phối hợp với gam màu tạo nên một ko gian tuyệt hảo tới khó tin. Tường ốp đá nguyên khối sáng bóng cùng với mặt bếp đá kim sa, sẽ hỗ trợ căn bếp lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn. Bar bếp xuất hiện ở vị trí trung tâm, ngăn cách phòng bếp nấu và phòng ăn, mang lại cảm xúc riêng tư, tách biệt nhưng vẫn có sự kết nối nghiêm ngặt. Bộ bàn ăn gỗ với kiểu dáng thanh mhình ảnh tinh tế, hệ thống tủ decor bao quanh hai cạnh chữ L, ko gian trở nên mới mẻ và đầy thi vị với những mẫu design nội thất phòng bếp đẹp.

Không sử dụng tông gam màu quen thuộc như thường thấy trong phong cách Scandinavian, kts sử dụng bảng màu trầm trung tính để tái tạo ko gian căn bếp. Việc sử dụng nội thất gam màu xám sáng phối hợp với đá ốp bếp họa tiết nổi trội sẽ tạo nên sự đối ứng, làm nổi trội ko gian nhỏ. Việc xuất hiện các chi tiết decor như bồn cây chình ảnh nhỏ, gương treo tường, tạo cảm xúc mới mẻ hơn cho ko gian của căn phòng.

Mẫu bếp chữ L với sự phối hợp của gam gam màu sáng và gam màu nâu gỗ truyền thống, gạch bếp ốp họa tiết lượng sóng mang lại cảm quan hoàn toàn mới. Căn bếp đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, cùng với hệ thống giá sách design độc đáo ngay phía ngoài, tạo sự ngăn cách, đồng thời cùng lúc ghi điểm cho căn bếp nhỏ khi nên phương án design bếp.

Ánh sáng tự nhiên tràn ngập hương sắc chính là thế mạnh của căn bếp này. Mẫu bếp chữ I design chạy dọc sát tường cùng với kệ treo tường dơn giản và bộ bàn ăn nhỏ hình chữ nhật có sự phối hợp giữa ghế băng và ghế đơn, một ý tưởng mới mẻ và có phần táo bạo. Tuy nhiên chính sự khác hoàn toàn này đã mang lại những điểm nổi trội mới, giúp căn bếp nhận được nhiều tình cảm của quý khách hàng.

Mẫu design nội thất phòng bếp đẹp theo phong cách Scandinavian với bố cục decor có nhiều điểm nổi trội. Từ những bức tranh tường trừu tượng, cho tới thảm trải sàn họa tiết đậm, trên tone màu sơn gam màu, ko gian bếp toát nên với sự chỉn chu, tinh tế và giàu sựu ấm cúng. Tủ bếp design khéo léo khi sử dụng phụ kiện tay cầm gam màu đen, phối hợp với chất gỗ gam màu sơn phủ bóng bên ngoài, mang lại hứng thú dễ chịu cho tất cả những người nội trợ khi sử dụng.

Sự phá cách nhiều khi thể hiện ở việc thay đổi vi trí sắp xếp ko gian cũng tựa như những thiết bị và đồ dùng nội thất. Chỉ cần phải có sự thay đổi một chút, quý độc giả đã rất có thể có một phối chình ảnh mới, đầy thú vị. Tủ bếp cao sát tràn được tận dụng các góc, việc này vừa tiết kiệm ko gian, vừa giúp cho vẻ đẹp thẩm mĩ trở nên tuyệt hảo hơn. Bộ bàn ăn của căn phòng gây ấn tượng, từ kiếu dáng design, cách bài trí, chân bàn cho tới những chiếc ghế tựa. Bạn nghĩ sao về bố cục này, nó có thú vị để bạn hiện thực hóa nó trong ko gian của gia đình.

Không gian nhỏ, việc bài trí sao cho khoa học và đẹp mắt trở thành tôn chỉ design. Sử dụng vách ngăn CNC để tạo ko gian riêng cho bàn ăn. Bếp nấu design nhỏ gọn, đơn giản với tủ phòng ăn dưới phối hợp với các ngăn kệ ở phía trên để tăng ko gian lưu trữ, thay cho việc sử dụng hệ thống tủ như thường thấy khi design nội thất phòng bếp.

Màu xanh nước biến phối hợp với phụ kiện tay núm tròn ở tủ dưới làm nền cho tổng thể ko gian. Căn bếp trở nên đẹp mắt và giàu sức sống hơn với một phối chình ảnh nhiều Sắc màu mới lạ. Không gian design nội thất phòng bếp đẹp rộng mở, phối hợp với Sắc màu lạ mắt, đem tới một hứng thú mới mẻ cho gia đình.

Hình khối ko gian ko có sự vuông vức, tuy nhiên với cách bài trí thông minh, kiên trúc sư vẫn kiến tạo được một ko gian tràn ngập sự mới mẻ. Đừng bỏ qua mẫu bếp chữ I đơn giản này nếu tựa như những bạn ko sở hữu ko gian rộng cho gia đình mình nhé.

Mẫu design thi công nội thất bếp đẹp nổi trội với tông trắng, cách bài trí gọn gàng, thanh thoát. Tổng thể ko gian trở nên đẹp mắt, nhẹ nhàng và dễ mến. Việc sử dụng bàn ăn chân sắt mặt gỗ Acrylic sơn bóng, phối hợp với ghế sofa đọc sách kê sát tường sẽ tạo cảm xúc mới, đồng thời cùng lúc tận dụng được góc chéo của căn hộ.

Đậm chất Bắc Âu với việc sử dụng chất liệu gạch thô để ốp tường, để trần ống khói, kiểu tủ phòng ăn đơn giản cùng với hệ thống cửa sổ tràn ngập ánh sáng, đem tới một cảm quan ấn tượng. Mẫu bếp có sự phóng khoáng, tự do về hình khối và đường nét, chinh phục nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn lúc đầu.

Tưởng chừng lộn xộn, tuy nhiên ko gian của căn hộ trở nên khoa học và đẹp mắt với sự xuất hiện của hệ thống kệ treo tường. Mẫu tủ phòng ăn gam màu xanh đen phối hợp với gạch thẻ ốp tường gam màu sáng bóng, tạo ko gian sạch sẽ, sang trọng cho căn phòng.